Tuesday, October 20, 2015

Đa số các bạn đều muốn tự đăng ký cho mình một tài khoản Google Adsense (GA), đó cũng là lý do chính đáng bởi vì một tài khoản GA content hiện tại giá cũng tầm 5-6 triệu và mua không cẩn thận còn có thể bị lừa. Tìm kiếm trên google các bạn có thể thấy nhiều bài hướng dẫn đăng ký tài khoản GA, hôm nay mình cũng xin hướng dẫn cách đăng ký tài khoản GA mà mình đang áp dụng.

Trước hết các bạn cần chuẩn bị một số thứ như sau:
  • Một  trang blogger đã tạo được trên 1 tháng.
  • Một tên miền đã đăng ký từ 2 tuần trở lên.
  • Chuẩn bị số lượng nội dung cho blogger đã tạo ở trên (ưu tiên nội dung tự viết và phải độc đáo).
  • Chuẩn bị nguồn để kéo traffic về cho trang blogger của bạn
Bây giờ mình tiến hành làm nhé!
  • Các bạn chọn và thiết kế giao diện cho trang blogger theo chủ đề mà các bạn sẽ làm nội dung lên đó. Ưu tiên sử dụng các giao diện thiết kế responsive tương thích với cả các thiết bị di động vì google xem trong việc này.
  • Tiếp theo các bạn trỏ tên miền đã chuẩn bị ở trên về trang blogger này nhé.
  • Sau khi đã làm xong 2 bước trên, các bạn tiến hành post những bài viết đã chuẩn bị của mình lên blog.
  • Cuối cùng là các bạn kéo traffic về cho trang blogger của các bạn (1 ngày từ 300-500 lượt traffic là được), ưu tiên có 1 ít nguồn từ google và tỷ lệ thoát được thống kê trên analytics phải thấp hơn 50%. Các bạn đợi từ 5-7 ngày cho google index trang của bạn thì lúc bạn bắt đầu đăng ký GA content.
Lưu ý: tên miền dùng để đăng ký là tên miền mà bạn đã dùng để trỏ về blogger, nó có dạng www.tenmien.com.
Vấn đề quan trọng nhất ở đây vẫn là nội dung của bạn phải độc đáo thì tỉ lệ đăng ký GA thành công sẽ cao hơn. Thêm nữa là các bạn nên chọn các nội dung về sức khỏe, ẩm thực cho trang của mình và nếu làm được bằng tiếng anh thì tốt nhất.
>>> Chúc các bạn đăng ký thành công!

0 comments:

Post a Comment