Tuesday, May 24, 2016

NHANH TAY ĐĂNG KÝ VPS DÙNG THỬ 3 THÁNG KHÔNG CẦN THẺ VISA
Hiện nay Azure đang liên kết với itprocloudessentials cho phép bạn đăng ký miễn phí 3 tháng sử dụng VPS chính hãng từ Microsoft trị giá 100$. Azure là gì thì chắc mình cũng không cần nhắc đến làm gì vì nó quá nổi tiếng trong giới IT rồi.
(Update: Nếu lúc get Key mà Loading thì bạn dùng trình duyệt khác nhé, hoặc thử lại vào buổi tối)
Mình sơ lược qua các dịch vụ Azure cung cấp nhé, bao gồm các máy chủ về: Windows Server từ 2008 – 1026, Windows 8, 10, Linux thì có CentOS, Ubuntu…., Database thì có SQL, Oracel,... Bạn có thể tham khảo các dịch vụ do Azure cung cấp tại đây:
Yêu cầu: Đầu tiên bạn cần có một tài khoản hotmail, nếu tạo mới thì bạn cần có sim điện thoại để nó gửi mã kích hoạt về nhé. (bạn có thể đăng ký hotmail luôn ngày tại link bên dưới lúc nhấn vào nút Join Now)
Để nhận 100$ sử dụng trong 3 tháng thì mình cần đăng ký tham gia tại trang web này:
Nhấn vào nút Join Now màu xanh bên dưới nhé, rồi tiếp tục đăng nhập bằng tài khoản hotmail của mình vào. Tại bước này nếu không có tài khoản hotmail thì bạn có thể đăng ký ở đây.
Nếu có rồi thì đăng nhập vào, nó sẽ ra giao diện quản lý như sau:
 
- Bạn chọn vào Cloud Services ở cột bên tay trái, rồi click vào Get your code để nhận mã coupon 3 tháng, lưu ý save cái code này lại nhé.
Bước 3 :  Bạn click vào Go to Azure portal, hoặc vào: http://www.microsoftazurepass.com, chọn Quốc Gia đang sinh sống, còn hàng ở dưới thì paste cái code hồi nãy vào rồi nhấn Submit.
- Màn hình Active thành công thì bạn đã hoàn thành 99% công đoạn rồi đó.
- Nhập đầy đủ thông tin của bạn, nhập bậy bạ cũng được, bước này không quan trọng.
- Chờ khoảng 4 phút để Azure Active tài khoản cho bạn.
- Sau khi active xong thì bạn sẽ vào được giao diện chính của Azure, tại đây để tạo cho mình một VPS theo sở thích, bạn nhìn vào cột bên tay trái có mục Virtual machines, click vào đó, rồi nhìn bên tay phải có dấu + rồi tìm Windows Server nếu bạn muốn tạo VPS Windows nhé, ngoài ra còn có tạo VPS riêng cho WordPress nếu bác nào muốn làm Web.
- Mình nghĩ đây là cơ hội hiếm có, mấy năm mới có 1 lần, vì Azure bình thường muốn đăng ký phải Add thẻ tín dụng, còn cái này thì Free hoàn toàn, dại gì không nhanh tay lên hả các bạn ^^
- Đặc biệt đừng nên sử dụng VPS vào mục đích xấu như DDOS, hay chứa shell, virus, hãy là người sử dụng thông thái, và khuyến kích sử dụng vào mục đích học tập là chính.
- Bạn có thể tạo nhiều tài khoản hotmail để đăng ký số lượng lớn VPS lấy code để dành, chúc bạn thành công.

1 comment:

  1. Cảm ơn bài viết
    https://luattoanquoc.com/tong-dai-tu-van-luat-dat-dai-mien-phi-goi-19006178/

    ReplyDelete