Wednesday, September 30, 2015

32 công cụ hộ trợ SEO Blog hiệu quả

32 công cụ hộ trợ SEO Blog hiệu quả


Bạn muốn viết Blog của mình được dễ dàng hơn và tìm kiếm được những ý tưởng mới giúp cho nội dung của bạn trở nên phong phú.

Vậy chúng ta phải làm thế nào?

Mình xin đưa ra một số công cụ giúp bạn viết nội dung một cách dễ dàng nhất cũng như tìm kiếm những ý tưởng mới làm cho Blog của bạn phong phú và thu hút người dùng nhiều hơn.

Công cụ giúp bạn tìm kiếm nội dung:

1 . Để viết được nội dung bạn cần phải có ý tưởng công cụ Quicksprout sẽ giúp bạn điều này. Bạn chỉ cần điền URL của đối thủ vào mục tìm kiếm, nó sẽ giúp bạn phân tích những nội dung phổ biến nhất trên Website của đối thủ cạnh tranh bạn đang tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra được những ý tưởng viết nội dung mới.

2 . Buzzsumo: Bạn chỉ cần gõ một từ hoặc một cụm từ công cụ này sẽ cho bạn thấy các bài viết phổ biến nhất trên trang Web có chứa cụm từ đó.

3. Portent: Nếu bạn cần một ý tưởng mới về tiêu đề, bạn chỉ cần gõ từ khóa vào đó, công cụ sẽ giúp bạn tạo ra những tiêu đề hấp dẫn cho mình.

4. Quora: Công cụ sẽ giúp cho bạn tạo ra nhiều nguồn cảm hứng. Nó sẽ giúp cho bạn tìm kiếm những ý tưởng mới đang là chủ đề nóng mà người dùng quan tâm.

5. Google Trend: Công cụ sẽ giúp cho bạn đi đúng hướng, nó sẽ gợi ý cho bạn xu hướng tìm kiếm của từ khóa đó như thế nào trong thời gian tới. Điều này khá tốt đối với những bạn muốn tìm những ý tưởng mới.

6. Alltop: Nếu bạn muốn biết những Blog nào đang được nhiều người quan tâm và sử dụng thì Alltop là công cụ hữu ích giúp bạn điều này. Nó sẽ liệt kê các Blog hàng đầu khắp thế giới giúp cho bạn xem được những gì mà người khác đang viết.

7. Twiter: Để tìm kiếm xu hướng cũng như chia sẻ thông tin thì đây cũng là một công cụ khá tuyệt vời giúp bạn có được một nguồn traffic lớn tới Website của mình.

8. LinkedIn: giúp bạn đưa thông tin của mình nên và cùng nhau thảo luận về nó. Ngoài ra nó cũng là một nguồn cung cấp dữ liệu RSS.

9. Trello: Nó sẽ giúp bạn tổng hợp tất cả những ý tưởng tuyệt vời của mình nhất. Điều này sẽ giúp cho quá trình tiếp thị nội dung của bạn được tốt hơn.
Công cụ giúp bạn viết nội dung
Các công cụ dưới đây không chỉ giúp bạn viết tốt hơn và nó còn giúp cho bạn tạo ra được một nội dung nhanh hơn.

11. Google doc: Chắc hẳn nó không còn quá xa lại đối với mọi người. Thay vì bạn viết Blog WordPress nó sẽ giúp bạn kiểm tra được những lỗi chính tả cũng như hỗ trợ bạn về phông chữ.

12. Wunderlist : Nếu bạn muốn tạo ra một danh sách để viết nội dung dễ hơn thì nó sẽ giúp cho bạn tạo một danh sách theo ý tưởng của bạn.

13. MemeGenerator: Công cụ này sẽ hỗ trợ cho bạn tạo ra những hình ảnh ngộ nghĩnh, điều đó sẽ giúp nội dung của bạn trở nên phong phú hơn với người dùng.

14. Visual.ly: Sẽ giúp cho bạn tạo ra các nội dung bằng InfoGraphic một cách dễ dàng , tạo một dấu ấn của riêng bạn.

15. Skitch: Là mông công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, Nó không có nhiều tính năng như Photoshop nhưng cũng giúp bạn có được những bức ảnh đẹp.

17. Uberflip: Đôi khi bạn muốn tạo nội dung của mình bằng một Ebook hoặc PDF trên Blog của mình. Uberflip là công cụ đơn giản sẽ giúp bạn làm được điều đó, ngoài ra nó còn giúp bạn cách phổ biến nội dung đó một cách tốt nhất.

18. TinyMCE: Nếu bạn là một tín đồ của Blog Wrordpress thì công cụ này sẽ giúp bạn kiểm tra được đúng ngữ pháp , chính tả nội dung của mình.

19. Textbroker: Nếu bạn đang muốn viết nội dung của riêng mình nhưng không có nhiều thời gian thì công cụ này sẽ giúp quá trình viết của bạn được tốt hơn.

20. Shareist: Sẽ giúp cho bạn đưa các liên kết cũng như Video vào trong nội dung. Đây là một công cụ khá phù hợp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiếp thị nội dung của mình.

21. Editorial Calendar: Sẽ giúp cho bạn lên được một lịch trình viết bài cũng như xuất bản nội dung của mình tốt hơn. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn biết được khi nào cần viết nội dung cho Blog.
Công cụ giúp thúc đẩy nội dung của bạn nhanh nhất
Việc thúc đẩy nội dung của bạn được index nhanh cũng như tối ưu hóa SEO được tốt nhất không phải là khó. Một số công cụ dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều này:

22. Yoast: Đây là một công cụ tuyệt vời tro việc thúc đẩy lưu lượng truy cập của bạn. Yoast sẽ tối ưu hóa Blog của bạn giúp cho thứ hạng của bạn được xếp hạng cao hơn trên công cụ tìm kiếm.

23. Buffer: Để nội dung của bạn tới tay người đọc nhanh nhất, công cụ này sẽ giúp đưa tất cả nội dung của bạn lên các trang mạng xã hội. Chỉ cần một cú nhấp chuột nội dung của bạn sẽ được đưa lên đó.

24. Clicktotweet: Sẽ giúp cho bạn nhận được một số lượng truy cập từ các mạng xã hội được tốt hơn.

25. SlideShare: Giúp bạn chuyển đổi nội dung của mình thành một bài thuyết trình với một định dạng trình bày tuyệt vời . Đây là cách giúp bạn có được một lưu lượng truy cập và xây dựng thương hiệu một cách tốt hơn thông qua công cụ này.

26. Outbrain: Đây là một nguồn giúp bạn kiếm được một lượng truy cập khá là tốt. Bạn có thể sẽ có được nhiều người đọc Blog của mình hơn.

27. Flare: Giúp bạn kiểm soát được các công cụ chia sẻ nội dung của mình được tốt hơn. Ngoài ra nó còn cho bạn biết được số lần nhấp chuột mà người dùng Click vào.

28. GetResponse: Công cụ giúp bạn thu thập các Email trên Blog của mình, từ đó bạn có thể gửi các nội dung mới nhất tới những Email này một cách tốt hơn. Điều đó sẽ giúp cho bạn có được một lượng truy cập đều đặn mỗi khi xuất bản một nội dung mới.

29. Google Webmaster Tools – Nếu bạn muốn biết được thứ hạng của mình trên công cụ tìm kiếm, thì đây là công cụ giúp bạn biết được điều đó. Bạn có thể dựa vào đó để biết được những từ khóa nào của mình đang có thứ hạng thấp từ đó đưa ra được những kế hoạch xây dựng liên kết giúp tăng thứ hạng của bạn.

30. LinkedIn Groups - Một trong những cách đơn giản nhất để có được lưu lượng truy cập nhiều hơn là để gửi nội dung của bạn cho các nhóm LinkedIn. Tham gia các nhóm có hơn 100.000 thành viên và có liên quan tới lĩnh vực của bạn. Gửi nội dung của bạn, và xem lưu lượng truy cập xã hội của bạn phát triển.

31. Audiencebloom – Sẽ giúp bạn có được những bài viết của khách . Họ chỉ tính phí cho bạn khi công cụ giúp bạn có được một khách đăng bài từ các trang Web có liên quan. Đây là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập giới thiệu của bạn và thu hút được một độc giả mới vào Blog của mình.

32. Google Blog Search: Giúp bạn tìm kiếm những Blog liên quan đến lĩnh vực của mình đang làm. Điều này sẽ giúp bạn có được những ý tưởng mới hơn cho Blog của mình , thông qua đó bạn sẽ có được một lượng độc giả mới.
Nguồn : Internet

1 comment: