Tuesday, November 10, 2015

Chạy quảng cáo Facebook chỉ với 1 đồng?


Share cách chạy ads 1 đồng.

Cách bùng ads mình cũng biết, nhưng xin phép không share, vì share sẽ cực kì nát, các bạn thông cảm, VN hiện đang đứng đầu sổ đen của FB đấy.

------------------------------------------------------------------------------



Đầu tiên chúng ta hãy tự đặt câu hỏi: FB được sinh ra để làm gì và vì sao nó lại trở lên nổi tiếng ?
câu trả lời đó là : FB được sinh ra là để kết nối cộng đồng, và chính vì thế nên nó mới nổi tiếng
đây là nguyên tắc cơ bản để chạy ads giá 1 đồng ( là 1 VND nhé, ông nào khoe 0,001$=20đ là hố rồi)
hiểu rõ hơn một xíu: đó là các bạn có một nội dung nào đó thật sự HOT, khiến cho người xem nhìn vào đó cảm thấy thích thú ngay, thì FB sẽ hạ giá cho bạn xuống 1 đồng.


---------------------------------------------------------------------------------


Điều đầu tiên bạn cần làm, đó là tạo 1 fanpage ( đừng ông nào hỏi mình làm thế nào để tạo fanpage nhé, tự mò đi )
sau đó mời bạn bè của mình like fanpage đó (tầm 40 like là ok),
sau đó bạn đăng video của mình lên, nhớ đặt tít thật sốc vào, yên tâm là ko ai repot đâu, chọn hình đại diện có cảnh hot nhất trong video đó, các bạn phải đảm bảo được rằng, đứa nào nhìn thấy video đó phải ngay lập tức bấm vào xem, ở cuối cài đặt video có chữ tạo kêu gọi hành động, các bạn để chữ xem thêm, sau đó bỏ đường link youtube của mình vào,
ngay sau khi bạn đăng bài lên, để ý ngay trong bài đăng của bạn có chữ "quảng cáo bài viết"
các bạn bấm vô đó, ở phần đối tượng, bạn chọn '' những người bạn chọn thông qua nhắm mục tiêu ", ấn vô đó bạn chọn quốc gia bạn muốn share, độ tuổi và sở tích bạn chọn sao cho phù hợp là được,
ở phần ngân sách, bạn để ngân sách trọn đời khoảng 50k, khoảng thời gian, bạn chọn 1 ngày, hình thức trả tiền là trả tiền cho mỗi lượt tương tác,
sau đó chọn ok, cho nó chạy quảng cáo, lúc đó nó sẽ yêu cầu bạn add visa của bạn vào, có 2 lưu ý ở đây
visa phải sạch, sài của ACB càng tốt, lúc add thẻ vào phải tuân thủ nguyên tắc 1 máy- 1ip mà mình thường xuyên sử dụng để vào FB nhất, 1 thẻ với tên thật của mình-1 FB được tạo cách đây ít nhất 3 tháng và tương tác thường xuyên, vì VN bùng tiền quá nhiều nên các bạn thường gặp khó khăn ở điểm này, hãy tuân thủ theo những gì mình nói, lúc đó mới add được, sau đó có thể các bạn sẽ bị bắt xác minh danh tính, nhớ chuẩn bị hình chụp CMND.


----------------------------------------------------------------


Việc cuối cùng là chờ nó xét duyệt và cắn tiền, lúc đầu nó sẽ tính giá cho mỗi lượt tương tác khoảng 70 đồng, nhưng nếu bài viết của bạn có nhiều like+share+comment, hoặc tỉ lệ giữa người xem video/số lượt hiển thị càng cao thì tự động FB sẽ giảm giá xuống từ từ, và chạm mốc 1đ như mình đã nói,
đừng nghĩ mấy ông share tut 1 đồng có mẹo gì cao siêu, tất cả chỉ có thế thôi,
chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé, chương trình của mình đến đây là hết.


Anh Hoàng.

0 comments:

Post a Comment