Sunday, November 8, 2015

Đưa video lên Top 10 Youtube nhanh chóng

Đây là một thủ thuật đa phần anh em trong nghề Youtube cũng biết khá rõ và hay sử dụng để đưa video mình lên thứ hạng cao trên Youtube tiềm kiếm. Mình cũng từng thử nghiệm và thấy đây là thủ thuật khả quan và vẫn dùng được cho đến bây giờ.
Danh tiếng của Video là một yếu tố cực kỳ quan trọng để lên hạng của video. Youtube thích cho người dùng xem những video được mọi người đánh giá cao và thông dụng, vì nó cho rằng những video này có chất lượng cao và phù hợp với yêu cầu của người sử dụng.
Vậy thì làm sao để gia tăng danh tiếng cho Video của bạn. Trước hết bạn cần biết rằng, Youtube tính toán độ danh tiếng dựa trên số lượng người xem trong vòng 24 – 48 giờ từ khi upload video lên. Điều đó có nghĩa như thế nào, ngay khi bạn upload video lên youtube, trong vòng 24h đến 48h hãy làm mọi cách để tăng lượng view lên càng cao càng tốt.
Tóm tắt lại là như thế này:

Tăng view,comment,like cho video

Khi bạn upload video kênh Youtube hãy khoan để nó ở chế động Công Khai (Public) mà thay vào đó là để chế độ Không công khai (Unlisted). Mục đích của việc này là không cho video bạn có mặt trên Youtube tìm kiếm, thông thường video bạn post lên thì tầm 1p -> 5p là đã thấy có mặt trên Youtube khi search rồi.

Không công khai video

Bạn cũng khai cần tối ưu video gì cả mà chỉ ghi bừa 1 tiêu đề rồi để đó thôi, công việc bây giờ mà tăng view cho video lên bằng cách nào mà bạn có thể như:chia sẽ lên mạng xã hội, nhờ bạn bè view, like, comment… Dùng 1 số website trao đổi view, like youtube như addmefast mà mình cũng có hướng dẫn trong blog.
Thông thường lời khuyên mọi người là tăng lên tầm trên 1000 view,10 like, 20 comment gì đó là ổn. Lúc trước mình test thử thì chỉ cần tăng lên vài trăm view và 10 like gì đó thông mà video đã có mặt trong Top 10 rồi, cái này đôi khi có chút may mắn gì trong thời gian để bạn tăng view cho nó là trong vòng 24-48 giờ khi upload video lên. Một công cụ cực hay cho bạn nào muốn view thực Youtube thì hãy nghiên cứu và dùng qua Phần mềm Iview Pro của tác giả Bình Nguyên (chuyên gia Seo).
Lưu ý: Nghiêm cấm bật kiếm tiền cho video đó khi trong thời gian tăng view nhé.

Tối ưu seo và Public video

Sau khi bạn đã làm hết các bước trước khá tốt thì công việc bây giờ là vào thiết lập video và  Public (Công khai) video của bạn ra. Như thế bây giờ video bạn sẽ chính thức được Youtube index lên tìm kiếm. Và như mình đã nói trước thì lượt view, liked, comment ảnh hưởng đến việc video bạn có thứ hạng cao hay không. Ở đây khi bạn public video ra thì đùng 1 cái đã có khá nhiều view và like thì đánh trúng tiêu chí xếp hạng của Youtube rồi.Vì thế nếu video bạn lên top thì cũng không có gì là bất ngờ cả.
Và một lưu ý rằng bạn phải Tối ưu video cho chuẩn seo, phần bố các từ khóa, thẻ tag đồ rồi mới Public nhé. Đã là thủ thuật thì không phải lúc nào cũng tốt, vì thế nó không đúng trong mọi trường hợp nếu bạn không làm đúng cách hay thiếu sự may mắn gì đó, và hãy nhớ là bật kiếm tiền cho video lên lại nhé,chứ không là làm không công ấy.
Và đương nhiên đó là kinh nghiệm của mình khi tested qua và mình cũng không thường hay dùng nó nhưng sẽ cần cho những người khác.Hãy chia sẽ nếu bạn thấy hữu ích và comment nếu bạn đã test thành công.
Chúc các bạn lên ĐỈNH

0 comments:

Post a Comment