Thursday, November 26, 2015

Cách tăng tốc độ Internet

Chào các bạn, đã lâu rồi mình chưa viết bài liên quan tới thủ thuật PC, thì để thay đổi không khí hôm nay mình xin viết bài hướng dẫn các bạn tăng tốc độ internet bằng cách sửa cấu hình hệ thống. Chỉ cần thao tác với 3 hướng dẫn bên dưới mình chắc chắc với các bạn rằng tốc độ internet của bạn sẽ thay đổi. 

Cách tăng tốc độ internet

Bước 1:

  1. Bạn mở hợp thoại Run bằng cách nhấn vào Start -> Run hoặc bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím Windows + R.
  2. Sau đó gõ vào hộp thoại Run với câu lệnh: gpedit.msc 

Bước 2:

  1. Khi đó bạn sẽ thấy cưả sổ Local Computer Policy hiện lên. Bạn tìm đến thư mục  Computer Configuration –> Administrative Templates –>Network –> QoS Packet Scheduler
  2. Bạn để ý qua bên khung bên phải, bạn tìm chữ Limit reservable bandwidth và click đúp chuột vào nó nhé.

Bước 3:

  1. Tại cửa sổ Limit Reservable Bandwidth hiện lên. Bạn có thấy dòng chữ Not Configured không, mặc dù nó để như vậy nhưng trên thực tế Windows đã giữ lại 20% tổng dung lượng băng thông đó các bạn.
  2. Bước tiếp theo các bạn tích vào Enabled ở dưới  Not Configured đó. Sau đó chỉnh giá trị trong Bandwidth limit thành 0, và nhấn OK để lưu lại thiết lập.
  3. Sau khi đã thực hiện đầy đủ các thiết lập trên để tăng tốc độ internet, bạn nhớ là hãy khởi động lại máy tính để xem kết quả. Lúc này, hệ thống máy tính của bạn sẽ sử dụng hết toàn bộ 100% băng thông giúp đẩy cao tốc độ truy cập Internet.
Mình xin dừng bài viết tại đây, hẹn các bạn ở các bài viết tiếp theo. Chúc thành công.

1 comment:

  1. Thủ thuật hay, mình đã áp dụng và thành công :)


    ------------
    Lắp đặt Internet Bình Dương 5 năm kinh nghiệm
    Website:http://fpttelecombinhduong.com

    ReplyDelete